Giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value) là gì? Chiến thuật tăng giá trị vòng đời khách hàng

Giá trị vòng đời khách hàng là gì? Cách nào để tăng giá trị vòng đời khách hàng hiệu quả? Cùng MekongSoft tìm hiểu trong bài viết này nhé.

source https://mekongsoft.com.vn/tin-tuc/kien-thuc-kinh-doanh/gia-tri-vong-doi-khach-hang-customer-lifetime-value-la-gi-chien-thuat-tang-gia-tri-vong-doi-khach-hang-a922

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Omnichannel lgà ì? Bạn có bỏ lỡ giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả này

Phân tích mô hình SWOT của Acecook

Sử dụng phần mềm quản lý kho tối ưu công việc cho kế toán kho

Phần mềm quản lý cửa hàng bán vật tư nông nghiệp đơn giản, dễ dùng

Mô hình SWOT của ngân hàng BIDV

Mô hình SWOT của Nutifood

Lập kế hoạch yêu cầu vật liệu là gì? Tại sao nó lại quan trọng?

Vendor Managed Inventory là gì? Ưu nhược điểm và cách thức triển khai