Công tác phí là gì? Quy định về công tác phí trong doanh nghiệp

Công tác phí là gì? Theo Khoản 1 Điều 3 Thông tư 40/2017/TT-BTC, chế độ công tác phí được quy định như sau: “Công tác phí là khoản chi phí để trả cho người đi công tác trong nước, bao gồm: Chi phí đi ...

source https://mekongsoft.odoo.com/blog/tin-tuc-3/cong-tac-phi-la-gi-quy-dinh-ve-cong-tac-phi-trong-doanh-nghiep-87

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Omnichannel lgà ì? Bạn có bỏ lỡ giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả này

Phân tích mô hình SWOT của Acecook

Phần mềm quản lý cửa hàng bán vật tư nông nghiệp đơn giản, dễ dùng

Mô hình SWOT của ngân hàng BIDV

Mô hình SWOT của Nutifood

Vendor Managed Inventory là gì? Ưu nhược điểm và cách thức triển khai

Lập kế hoạch yêu cầu vật liệu là gì? Tại sao nó lại quan trọng?