Inbound Marketing là gì? Lợi ích của Inbound Marketing

Thuật ngữ “Inbound Marketing” nổi tiếng được đặt ra vào năm 2006 bởi Brian Halligan, người đồng sáng lập HubSpot. Nhưng các nguyên tắc cơ bản của chiến lược Marketing trong nước đã có từ rất lâu trước HubSpot.

source https://mekongsoft.com.vn/tin-tuc/kien-thuc-kinh-doanh/inbound-marketing-la-gi-loi-ich-cua-inbound-marketing-a991

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Omnichannel lgà ì? Bạn có bỏ lỡ giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả này

Phân tích mô hình SWOT của Acecook

Phần mềm quản lý cửa hàng bán vật tư nông nghiệp đơn giản, dễ dùng

Mô hình SWOT của ngân hàng BIDV

Lập kế hoạch yêu cầu vật liệu là gì? Tại sao nó lại quan trọng?

Mô hình SWOT của McDonald's

Vendor Managed Inventory là gì? Ưu nhược điểm và cách thức triển khai