Chiến lược STP là gì? Vai trò của mô hình STP trong Marketing

Chiến lược STP đề cập đến việc sử dụng mô hình STP (Phân khúc thị trường, Nhắm mục tiêu và Định vị) để tạo các chiến lược tiếp thị tập trung vào khách hàng, khám phá và tối ưu hóa tiếp thị hướng tới đối tượng và phân khúc mục tiêu của bạn.

source https://mekongsoft.com.vn/tin-tuc/kien-thuc-kinh-doanh/chien-luoc-stp-la-gi-vai-tro-cua-mo-hinh-stp-trong-marketing-a1042

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Omnichannel lgà ì? Bạn có bỏ lỡ giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả này

Phân tích mô hình SWOT của Acecook

Phần mềm quản lý cửa hàng bán vật tư nông nghiệp đơn giản, dễ dùng

Mô hình SWOT của ngân hàng BIDV

Lập kế hoạch yêu cầu vật liệu là gì? Tại sao nó lại quan trọng?

Vendor Managed Inventory là gì? Ưu nhược điểm và cách thức triển khai

Mô hình SWOT của McDonald's