Chiến lược Marketing của Nikon

Nikon là một công ty đa quốc gia của Nhật Bản, là một công ty con của công ty mẹ Mitsubishi Group được thành lập vào ngày 25 tháng 7 năm 1917 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. 

source https://mekongsoft.com.vn/tin-tuc/kien-thuc-kinh-doanh/chien-luoc-marketing-cua-nikon-a1048

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Omnichannel lgà ì? Bạn có bỏ lỡ giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả này

Phân tích mô hình SWOT của Acecook

Phần mềm quản lý cửa hàng bán vật tư nông nghiệp đơn giản, dễ dùng

Sử dụng phần mềm quản lý kho tối ưu công việc cho kế toán kho

Mô hình SWOT của ngân hàng BIDV

Mô hình SWOT của Nutifood

Lập kế hoạch yêu cầu vật liệu là gì? Tại sao nó lại quan trọng?

Vendor Managed Inventory là gì? Ưu nhược điểm và cách thức triển khai