Tìm hiểu chiến lược STP của Vinamilk

Bài viết này sẽ phân tích về chiến lược STP của Vinamilk, liệt kê các yếu tố về Phân khúc thị trường (Segmentation), Thị trường mục tiêu (Targeting), Định vị thương hiệu (Positioning). những thứ đã xây dựng nên vị thế của Vinamilk như hôm nay.

source https://mekongsoft.com.vn/tin-tuc/kien-thuc-kinh-doanh/tim-hieu-chien-luoc-stp-cua-vinamilk-a1032

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Omnichannel lgà ì? Bạn có bỏ lỡ giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả này

Phân tích mô hình SWOT của Acecook

Phần mềm quản lý cửa hàng bán vật tư nông nghiệp đơn giản, dễ dùng

Mô hình SWOT của ngân hàng BIDV

Lập kế hoạch yêu cầu vật liệu là gì? Tại sao nó lại quan trọng?

Mô hình SWOT của McDonald's

Vendor Managed Inventory là gì? Ưu nhược điểm và cách thức triển khai