Làm sao để cửa hàng bán quần áo của bạn “nườm nượp” khách?

Standforth, giảng viên bộ môn kinh doanh thời trang của Đại học bang Oklahoma, khẳng định: “Quản lý một cửa hàng quần áo là công việc đòi hỏi bạn phải dành toàn thời gian chứ không chỉ 8 tiếng mỗi ngày”

source https://mekongsoft.com.vn/tin-tuc/kien-thuc-kinh-doanh/lam-sao-de-cua-hang-ban-quan-ao-cua-ban-nuom-nuop-khach--a84

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Omnichannel lgà ì? Bạn có bỏ lỡ giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả này

Phân tích mô hình SWOT của Acecook

Phần mềm quản lý cửa hàng bán vật tư nông nghiệp đơn giản, dễ dùng

Mô hình SWOT của ngân hàng BIDV

Lập kế hoạch yêu cầu vật liệu là gì? Tại sao nó lại quan trọng?

Mô hình SWOT của McDonald's

Vendor Managed Inventory là gì? Ưu nhược điểm và cách thức triển khai