Hiệu ứng hào quang là gì? Ứng dụng trong kinh doanh thế nào?

Hiệu ứng hào quang là một dạng thiên vị nhận thức khi một yếu tố được đánh giá cao khiến các yếu tố khác cũng đồng thời được đánh giá cao. Vậy nó có lợi ích gì trong kinh doanh?

source https://mekongsoft.com.vn/tin-tuc/kien-thuc-kinh-doanh/hieu-ung-hao-quang-la-gi-ung-dung-trong-kinh-doanh-the-nao--a1119

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Omnichannel lgà ì? Bạn có bỏ lỡ giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả này

Phân tích mô hình SWOT của Acecook

Phần mềm quản lý cửa hàng bán vật tư nông nghiệp đơn giản, dễ dùng

Mô hình SWOT của ngân hàng BIDV

Lập kế hoạch yêu cầu vật liệu là gì? Tại sao nó lại quan trọng?

Mô hình SWOT của McDonald's

Vendor Managed Inventory là gì? Ưu nhược điểm và cách thức triển khai